Trước sự kiện Presidents Cup đang diễn ra tại Royal Montreal Golf Club, Canada, logo của đội tuyển Quốc tế đã xuất hiện ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới dưới hình thức áp phích, tranh tường…
Chiếc khiên vàng đen đã xuất hiện tại các thành phố như Tokyo, Cape Town và Melbourne với khẩu hiệu “The Shield Unites Us” (Tấm khiên gắn kết chúng ta), như một lời kêu gọi người hâm mộ golf trên khắp thế giới ủng hộ đội tuyển Quốc tế.
Logo này không chỉ là một hình thức quảng bá cho giải, mà còn đại diện cho bản sắc mới của tuyển Quốc tế sau một chuỗi kết quả không tốt trước đội Mỹ.
Sau khi tiếp quản vị trí đội trưởng tuyển Quốc tế từ Nick Price sau Presidents Cup 2017, Els đã cho thiết kế logo mới với hy vọng truyền cảm hứng cho đội sau thất bại 19-11 trước tuyển Mỹ tại Liberty National Golf Club. Logo được lấy cảm hứng từ các biểu tượng khiên quân đội, thiết kế bởi chính Els và nhà thiết kế nổi tiếng, Jeff Costa.
Mặc dù tuyển Quốc tế không thể phá vỡ chuỗi thất bại trước Mỹ vào năm 2019, logo của Els đã được đón nhận và trở thành biểu tượng của đội.
Tuyển Quốc tế đã từng có nhiều logo tại Presidents Cup, trước đó họ sử dụng lá cờ xanh nhạt với năm ngôi sao vàng, đại diện cho năm châu lục. Tuy nhiên, Els cảm thấy rằng logo này quá giống với logo của đội châu Âu tại Ryder Cup và muốn có một bản sắc riêng cho tuyển Quốc tế.