Ocany tài trợ giải Nam A Bank Vietnam Masters 2024

11-06-2024 - 08:56 | Trong Nước
Giải Nam A Bank Vietnam Masters 2024 à một trong những sự kiện thể thao uy tín và được mong đợi nhất trong năm, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người hâm mộ và các tay golf hàng đầu. Hòa cùng không khí sôi động, Ocany hân hạnh là một trong những nhà tài trợ chính của giải đấu giúp các thí sinh và cuộc thi tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời cho tất cả những ai tham gia.

Giải đấu năm nay đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên Vietnam Masters được đồng bảo trợ bởi 2 hệ thống bao gồm: Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam (VGA Tour) và Hệ thống giải golf chuyên nghiệp phát triển châu Á (ADT).

Giải Golf Vietnam Masters 2024 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14/6 tại sân Royal Long An Golf & Villas, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An. Giải thưởng lên đến 85.000 USD sẽ được trao theo quy chế của ADT.

Sự kiện này quy tụ 144 vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư trong nước và quốc tế. Trong đó: 71 tay golf chuyên nghiệp thuộc hệ thống ADT, 7 vận động viên do ADT chỉ định, 40 vận động viên là thành viên chính thức của VGA Tour, 20 VĐV nghiệp dư do Hiệp hội Golf Việt Nam chỉ định và 6 người vượt qua vòng đấu loại mở rộng.

Ocany là thương hiệu nước ion kiềm hàng đầu tại Việt Nam, được biết đến với chất lượng vượt trội nhờ công nghệ và dây chuyền nhập khẩu từ Nhật và Đức. Tầm nhìn của Ocany là trở thành biểu tượng của lối sống năng động, hiện đại và sức sống khỏe mạnh, thông qua việc mang lại nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe đến với mọi gia đình. Vì vậy việc đồng hành cùng giải golf Nam A Bank Viet Nam Masters năm 2024 là một bước đi không thể bỏ lỡ nhằm khẳng định niềm tin thương hiệu đến với khách hàng toàn quốc và quốc tế.

Nước ion kiềm Ocany được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu từ hãng Krones của Đức

Với độ pH lên đến 9.5, cùng lượng hydrogen và vi khoáng dồi dào, nước Ocany không chỉ là thức uống giải khát mà còn là nguồn năng lượng lý tưởng cho những người yêu thể thao, đặc biệt là các golfer. Công nghệ cụm phân tử nước siêu nhỏ của Ocany giúp nước nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể, cung cấp khoáng chất kịp thời, nâng cao hiệu suất tập luyện và thi đấu.

Đối với các golfer, việc duy trì sự tập trung và năng lượng trên sân trong thời gian dài là vô cùng quan trọng. Sử dụng nước ion kiềm Ocany không chỉ giúp các vận động viên cung cấp đủ nước mà còn là nguồn bổ sung khoáng chất thiết yếu, giúp nâng cao hiệu suất trên sân. Chính vì thế, trong suốt 2 năm qua, Ocany luôn là lựa chọn hàng đầu của các người yêu thích thể thao, đặc biệt là những người chơi golf.

Ocany giúp bổ sung nước và khoáng chất nhanh chóng

Mang nguồn năng lượng thể thao bất tận, Ocany vẫn đang và sẽ tiếp tục đồng hành, tiếp thêm sức mạnh để các vận động viên tự tin thi đấu thật tốt. Đồng thời, Ocany hy vọng rằng các giải Golf được tổ chức trong nước ngày càng lớn mạnh và thành công hơn nữa.

Không dừng lại ở giải golf Nam A Bank Vietnam Masters, Ocany – thương hiệu nước ion kiềm tốt cho sức khỏe vẫn sẽ tiếp tục làm tốt sứ mệnh của mình, không ngừng cải tiến và mang đến những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Hy vọng rằng, Ocany sẽ là người bạn thân thiết và luôn đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

Phan Nguyen