Chặng 7 Hanoi Junior Tour: Bảo Phát vô địch, Phương Quỳnh và Gia Minh điền tên lên WAGR

05-09-2024 - 08:23 | Trong Nước
Hanoi Junior Tour Leg7 - Mizuno Championship đã diễn ra từ ngày 30/8-1/9 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng.
Nguyễn Bảo Phát vô địch Hanoi Junior Tour Leg7 – Mizuno Championship. Ảnh: BTC

Thời gian gần đây, Nguyễn Bảo Phát là cái tên nổi bật trong làng golf trẻ Việt khi liên tiếp đạt các thành tích xuất sắc trên đầu trường nghiệp dư trong nước và quốc tế. Phong độ đó tiếp tục được Bảo Phát thể hiện ở chặng gần nhất của Hanoi Junior Tour khi golfer sinh năm 2012 lên ngôi đầy thuyết phục.

Trải qua 3 ngày thi đấu, Bảo Phát đạt tổng điểm +7 để lên ngôi vô địch với 4 gậy cách biệt, nổi bật trong đó là vòng đấu 71 gậy -1 ở vòng đấu thứ nhất. Dù vô địch giải, nhưng Bảo Phát vẫn chưa thể điền tên lên BXH Golf Nghiệp dư Thế giới – WAGR do vẫn còn chỉ đấu ở tee trắng bảng U13 Nam.

Đỗ Dương Gia Minh và Nguyễn Phương Quỳnh điền tên lên WAGR. Ảnh: BTC

Trong khi đó, Đỗ Dương Gia Minh với thành tích tổng điểm +11 đã lên ngôi vô địch bảng U18 Nam với cách biệt 10 gậy so với Phạm Nam. Đặc biệt ở ngày cuối, Gia Minh đã hoàn thành vòng đấu của mình với thành tích 69 gậy -3. Ngôi nhất bảng cũng giúp Gia Minh lần đầu tiên điền tên mình lên WAGR.

Tương tự với trường hợp của Nguyễn Phương Quỳnh, golfer sinh năm 2012 đã chính thức có tên trên WAGR sau khi giành chức vô địch bảng Nữ của giải. Phương Quỳnh đạt tổng điểm +12 và có 10 gậy cách biệt so với Nguyễn Khánh Linh.

Chức vô địch bảng U15 Nam của giải thuộc về Nguyễn Văn Hoà với tổng +18 gậy.

Phan Nguyen