Triết lý kinh doanh của FGOLF ngay từ khi mới thành lập là không chỉ tạo ra sân chơi thể thao đẳng cấp, giao lưu kết nối doanh nhân mà golf còn lan toả tình yêu thương đến với cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện xã hội. Vì vậy mà sau mỗi giải golf, ban tổ chức đều tiến hành trao quà từ thiện đến tận tay các em nhỏ tại các địa phương nơi diễn ra giải đấu.
Lần này, điểm đến của FGOLF là Làng trẻ em SOS Quy Nhơn được xây dựng cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 5 km về phía bắc trên diện tích đất 28.000m2. Ngày 01/6/2011, Làng trẻ em SOS Quy Nhơn đã tiếp nhận nhóm trẻ đầu tiên gồm 31 cháu vào nuôi dưỡng. Ngày 16/10/2012, Làng trẻ em SOS Quy Nhơn chính thức được khánh thành.
Hiện tại, Làng trẻ em SOS Quy Nhơn có 14 nhà đình, đang chăm sóc và nuôi dưỡng 106 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi hoặc không may mất đi sự chăm sóc của gia đình gốc. Nơi đây thường xuyên quan tâm, chăm lo cho việc học tập của các cháu. Tỷ lệ học sinh khá giỏi hàng năm đạt từ 50 – 60%. Bên cạnh việc chăm lo cho các cháu học tập tốt về văn hóa, Làng trẻ em SOS Quy Nhơn còn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu cá nhân. Làng thường xuyên tổ chức các lớp và câu lạc bộ năng khiếu, tạo điều kiện cho các cháu phát huy tài năng và phát triển toàn diện.
Ông Lê Trung – Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị cùng toàn thể các chuyên viên của FGOLF đại diện cho Ban tổ chức đã trao đến tận tay từng phần quà là các nhu yếu phẩm, đồ chơi, dụng cụ học tập… cho các em nhỏ đang lưu trú tại Làng SOS Quy Nhơn. Hoạt động không chỉ có giá trị vật chất mà chính là nguồn động viên tinh thần giúp các em cảm nhận được tình yêu thương, có thêm tự tin và sức mạnh để học tập và lao động tốt, trở thành công dân có ích cho xã hội trong tương lai.
Tin rằng với sự chung tay góp sức của các mạnh thường quân, nhà tài trợ, golfer thì hành trình mang yêu đến với cộng đồng của FGOLF sẽ ngày càng được lan toả rộng rãi, tao thành nếp văn hoá tốt đẹp trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam.