Đến hẹn lại lên
Giải Golf Business Vietnam Cup lần thứ 22 vừa được diễn ra vào ngày 27/04/2024 tại Sân FLC Golf Link Quy Nhơn. Với sự quy tụ của các golfer khắp mọi miền tổ quốc, Business Vietnam Cup dường như đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu. Bởi đến hẹn lại lên, cứ 3 tháng 1 lần, Fgolf lại phát động giải đấu với mong muốn tạo ra một sân chơ thể thao đẳng cấp dành cho các golfer nghiệp dư. Đây là những doanh nhân, nhà quản lý cao cấp, doanh nhân nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và cả những Việt Kiều trở về quê hương tham gia giải đấu.
Sở hữu chuỗi hệ thống giải đa đạng, khâu tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, nên các giải đấu do FGOLF tổ chức thường thu hút được đông đảo các golfer tham gia tranh tài với quy mô từ 144 đến 400 khách. Đến với mảnh đất Quy Nhơn – Bình Định trong những ngày cuối tháng 4, khi mà cả nước đang nô nức đón mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, sau một ngày tranh tài sôi nổi, Business Vietnam Cup 22 đã tìm ra được những chủ nhân xứng đáng của 17 chiếc cúp vàng danh giá.
Những golfer tham dự giành được thứ hạng cao trong top 5 của tất cả các bảng đấu sẽ được quy ra số điểm thưởng cụ thể để ghi danh lên bảng xếp hạng FGOLF Ranking. Đây là bảng xếp hạng golfer nghiệp dư Việt Nam được FGOLF chính thức vận hành vào tháng 1/2024 nhằm vinh danh những golfer đã thi đấu hết mình, nâng cao trình độ chuyên môn của môn thể thao golf. Đồng thời thể hiện niềm đam mê, sự gắn kết của các golfer trong hệ sinh thái do FGOLF kiến tạo nên.
Nhịp cầu kết nối doanh nhân
Đúng như tên gọi và sologan của giải đấu do FGOLF tổ chức là “Kết nối doanh nhân – nâng tầm thương hiệu”. Business Vietnam Cup đã và đang từng bước tạo ra một cộng đồng golfer là doanh nhân vững mạnh. Không chỉ rèn luyện sức khoẻ, các doanh nhân còn có cơ hội gặp gỡ tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh. Mặt khác, giải đấu còn tạo cầu nối giúp các thương hiệu của các Nhà tài trợ đến gần hơn với khách hàng. Sản phầm của nhà tài trợ được trao đến tận tay các golfer để họ trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Mặt khác hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ được xuất hiện ở khắp mọi nơi giúp khách hàng có ấn tượng và niềm tin vào thương hiệu đó.
Vì vậy, đa số các nhà tài trợ luôn đồng hành cùng FGOLF xuyên suốt chuỗi các giải đấu. Điều này càng làm tăng tính chuyên nghiệp, sự đồng nhất về mặt hình ảnh và thương hiệu. Từ đó ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng chính là giá trị lớn nhất mà FGOLF mang lại cho các nhà tài trợ.